Gói cước OnCall 1 – Dịch vụ tổng đài VoIP của FPT Telecom
790,000₫ 490,000₫ (Giá đã bao gồm VAT)
- Mở rộng được 10 máy nhánh
- Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
- Quản lý kế toán, tính cước người dùng
- Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng
- Thời gian lưu trữ 45 ngày
* Đăng ký thành viên hoặc liên hệ chúng tôi để nhận GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT
Mô tả sản phẩm
Dịch vụ tổng đài IP PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.
Tính năng cơ bản của Gói cước OnCall1:
|
|
Tính năng nâng cao của gói cước OnCall1
- Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
- Quản lý kế toán, tính cước người dùng
- Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng
Dịch vụ tối ưu
Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.
Hỗ trợ vận hành
Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Triển khai trên toàn quốc
FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp:
- Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
- Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối
- Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam
- Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
- Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
- Kết nối nhiều chi nhánh
- Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
- Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
- Chuyển và điều hướng cuộc gọi
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
- Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP
- 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
- 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
- 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
- 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
- * App chỉ cài được số nội bộ (extension).
![]() |
![]() |
Thông số kỹ thuật
|
|
Thông tin hãng sản xuất
Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau hơn 15 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 3.500 nhân viên, 45 chi nhánh trong và ngoài nước.